FShop địa chỉ uy tín chuyên cung cấp quạt giấy Nhật Bản

Quạt giấy là dụng cụ quen thuộc của người Nhật Bản từ lâu. Nó gắn liền với truyền thống của đất nước này. Quạt được làm từ chất liệu giấy, vải lụa hoặc nan gỗ hoa văn. Ngoài chức năng làm mát, thì quạt handmade Nhật còn được dùng để trang trí. Vật đi kèm cho các bộ trang phục của các quý tộc và được sử dụng phổ biến trong trà đạo và kịch múa. Vậy nên có nhiều loại khác nhau. Tùy cách sử dụng của mỗi mục đích, hoàn cảnh mà quạt có những công dụng nhất định. Đối với người Nhật thì có thể nói quạt là vật dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày.

Quạt giấy Nhật Bản

Vai trò của quạt giấy Nhật Bản:

  • Thường là công cụ để làm mát
  • Dùng để trang trí thêm cho các bộ trang phục truyền thống của người Nhật Bản
  • Trong nhiều tác phẩm kịch múa quạt được sử dụng. Nó nhằm phụ họa thêm cho bài kịch được sinh động.
  • Sử dụng nhiều trong trà đạo là tập tục của người Nhật. Người ta thường đặt quạt trước đầu gối nhằm thể hiện sự kính trọng đối với người đối diện.
  • Trên quạt thường được in các biểu tượng của Nhật để làm quà tặng.
  • Công dụng khác là dùng để quảng bá các hình ảnh in trên quạt.
Quạt giấy Nhật Bản

Cấu tạo của quạt giấy Nhật Bản:


Chất liệu chính là giấy thì cần phải có những miếng tre nẹp tạo nên khung qua bàn tay của những người thợ thủ công. Để có hình dạng hoàn hảo hơn cho quạt và có thể được gấp gọn lại để dễ dàng mang theo bên người. Ngoài sử dụng giấy thì còn có chất liệu vải lụa cũng được dùng để làm quạt trang trí. Họa tiết trên quạt khá phong phú như được in hình hoa anh đào, đèn lồng. Đây là những biểu tượng đặc trưng của Nhật Bản. Với họa tiết thường trông mát mẻ và bắt mắt với nhiều gam màu khác nhau.

Chiếc quạt giấy Nhật Bản ngoài chức năng trang trí thì nó mang lịch sử lâu đời. Vào thời Kaine thứ 10 đã có những ý tưởng về quạt giấy cộng với sự kết hợp của nhiều yếu tố. Từ những vùng khác nhau mà quạt giấy đã ra đời rất sớm để phục vụ cho mục đích sử dụng của con người.

Quạt giấy Nhật Bản mẫu mã đa dạng nhiều sự lựa chọn.

Fshop là xưởng sản xuất quạt thủ công mỹ nghệ truyền thống. Chúng tôi chuyên cung cấp các loại quạt giấy, quạt treo tường, quạt vải lụa với đầy đủ kích thước, kiểu dáng mẫu mã khác nhau có chất lượng tốt. Các sản phẩm của shop đều đạt tiêu chuẩn nghiêm ngặt về chất lượng. Chúng tôi chuyên kinh doanh mặt hàng được nhập khẩu từ Nhật Bản, cam kết cung cấp hàng chuẩn, chất lượng tốt. Bạn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm của chúng tôi, sản phẩm được cập nhật thường xuyên với giá cả phải chăng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *