Quạt vải lụa – Món quà tặng ý nghĩa trong cuộc sống hiện đại ngày nay

Quạt vải lụa là món quà tặng ý nghĩa

Quạt vải lụa như một nét văn hóa truyền thống từ bao đời và được gìn giử đến hôm nay. Fshop là xưởng chuyên thiết kế. Chúng tôi làm ra những chiếc quạt vải lụa bền đẹp với thời gian. Chiếc quạt cầm trên tay là một vật dụng vừa nhỏ vừa tiện lợi dùng để quạt mát và che nắng. Đôi khi còn làm duyên che lại những nụ cười e ấp của các cô gái 19, 20…

Phát triển hơn một bước nửa quạt vải lụa dùng trong trang trí. Thể hiện những nét họa chấm phá làm bừng tĩnh không gian nhà bạn. Như một vật trang trí vừa hiện đại vừa cổ xưa. Quạt vải vẽ thêm phong cảnh non xanh nước biết Việt Nam hay những bức tranh đồng quê. Tất cả được khắc họa một cách đậm nét trên chiếc quạt cầm trên tay.  Fshop muốn giới thiệu đến các bạn Quạt vải lụa . Đây như một món quà ý nghĩa trong cuộc sống hiện đại.

Quạt tranh treo tường

Cách làm nên chiếc quạt vải lụa hiện đại

Để làm nên một chiếc quạt vải đẹp, có độ bền cao và mang làn gió mới. Thì đòi hỏi người làm phải bỏ rất nhiều công sức. Từ khâu chọn nan quạt, đến làm khuy, chọn vải lụa và sau đó là họa tiết trên quạt. Nguyên liệu làm quạt được Fshop chọn lựa khá kỹ. Nó vừa chắc chắc vừa bền đẹp lại không bị xâm lại bởi mối mọt. Đặt biệt chúng tôi không sử dụng thuốc hoặc hóa chất để ngâm quạt. Dùng phương thức truyền thống trải qua kinh nghiệm hơn 20 năm làm quạt của mình.

Để tạo ra chiếc quạt vải có giá trị nhất. Vải lụa được chọn phủ lên là loại vải mềm, không bị hư hại. Khi bị ướt mưa và loại vải này phải làm nổi bật những hoa văn và hình vẽ do các họa sỹ thể hiện trên quạt. Bấy nhiêu công đoạn để làm nên chiếc quạt vải lụa chất lượng. Đây như một món quà tặng ý nghĩa mà Fshop thay bạn gởi tặng cho những người thân yêu của mình.

Quat Quảng Cáo Thương Hiệu

Các loại quạt vải lụa đặt biệt có tại Fshop để bạn làm quà tặng

  1. Quạt vải vẽ tiểu cảnh:

Là sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống được làm từ các nan tre chọn lọc. Chúng xử lý kỹ để không bị mối, mọt ăn. Vải lụa được dán hai mặt, chất liệu vải mềm được in ấn sắc nét theo nhu cầu của quý khách hàng.

Sản phầm phù hợp để làm quà tặng ý nghĩa cho người thân và bạn bè trong dịp cưới hỏi. Đây quà tặng cho khách hàng, là sản phẩm marketing ấn tượng.

Quạt  vẽ tiểu cảnh – Fshop

2. Quạt tranh treo tường

Với mục đích trang trí, làm sáng bừng không gian hiện đại trong ngôi nhà bạn. Quạt tranh trang trí được Fshop chế tạo tỉ mỉ. Đặt biệt vẽ tranh theo nhu cầu của khách hàng do họa sỹ chuyên nghiệp thực hiện. Kích thước và màu sắc, mẫu mã do Quý khách hàng chọn lựa.

 

Quạt tranh treo tường

3. Quạt vải quảng cáo thương hiệu

Đây là một sản phẩm được Fshop chú trọng và phát triển. Nội dung được in trên nền vải lụa như thông điệp của nhà quảng cáo. Nội dung quảng cáo, tên công ty, logo, in địa chỉ, số điện thoại. Tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng đều được Fshop quan tâm và thể hiện lên tác phẩm. Quạt vải quảng cáo thương hiệu vừa mang thông điệp quảng cáo. Đây vừa là món quà tặng ý nghĩa tri ân dành tặng cho bạn.

Quạt quảng cáo thương hiệu
Quạt vải quảng cáo

4. Quạt thư pháp

Viết thư pháp lên quạt đang là xu hướng mới của ngày tết hiện đại. Đây là xu hướng mới của mọi người đồng thời là thú vui tao nhã. Dùng quạt thư pháp làm quà tặng vừa ý nghĩa vừa đậm đà bản sắc dân tộc. Với chiếc quạt thư pháp làm quà tặng mang những lời hay ý đẹp đến người nhận. Tạo không khí ngày tết vui tươi mà Fshop muốn gởi tới mọi người.

Quạt thư pháp

 

Fshop chuyên cung cấp quạt vải lụa, quạt giấy, quạt treo tường. Chúng tôi có đầy đủ các kích thước cũng như chuẩn loại, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất nhé

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *