Quạt giấy trở thành xu hướng lựa chọn để viết thư pháp, in ấn quảng cáo và vẽ hình và vẽ tranh

Quạt giấy thư pháp – Nét đẹp văn hóa Việt Nam

Quạt giấy  là vật dụng không còn xa lạ gì với mọi người dân Việt Nam chúng ta. Quạt giấy được tồn tại và phát trển ngàn đời nay với tính tiện dụng của nó. Vì vậy Fshop – Xưởng chuyên sản xuất và nhận các đơn hàng làm quạt giấy, quạt vải. Trải qua 20 năm kinh nghiệm làm quạt và phát triển, chúng tôi chuyên làm ra những chiếc quạt giấy. Để bạn có thể thổi hồn vào chiếc quạt, có thể vẽ sang tạo ra những ý tưởng tuyệt vời của mình, có thể vẽ tranh, viết thư pháp …

Với kinh nghiệm làm quạt của mình, Fshop tư hào đã và đang cố gắng gìn giử nét văn hóa. Đây là tinh hoa của bản sắc dân tôc Việt qua những chiếc quạt giấy chất lượng cao nhất và đẹp nhất.

Lựa chọn quạt giấy để viết thư pháp, in ấn quảng cáo và vẽ hình và vẽ tranh

  1. Quạt giấy dùng để viết thư pháp

Viết thư pháp lên quạt đang là xu hướng mới của ngày tết hiện đại. Đây là xu hướng mới của mọi người đồng thời là thú vui tao nhã. Dùng quạt thư pháp làm quà tặng vừa ý nghĩa vừa đậm đà bản sắc dân tộc. Với chiếc quạt giấy viết thư pháp làm quà tặng mang những lời hay ý đẹp đến người nhận. Tạo không khí ngày tết vui tươi mà Fshop muốn gởi tới mọi người.

Quạt giấy viết thư pháp
Quạt giấy viết thư pháp

2. Quạt giấy in quảng cáo

Đây là một sản phẩm được Fshop chú trọng và phát triển.  Nội dung được in trên nền nền giấy như thông điệp của nhà quảng cáo, nội dung quảng cáo, tên công ty, logo, in địa chỉ, số điện thoại… tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng. Quạt giấy in quảng cáo thương hiệu vừa mang thông điệp quảng cáo, vừa là món quà tặng ý nghĩa tri ân dành tặng cho bạn.

Quạt giấy in quảng cáo

3. Quạt giấy trơn để vẽ hình, vẽ tranh

Đây là loại quạt đơn giản nhất, là sản phẩm dành cho tất cả mọi người. Loại quạt này bạn có thể tự do sáng tạo trên nền gấy bằng bàn tay tài hoa của mình. Các bạn có thể vẽ tranh, vẽ những mong muốn, ước mơ để biến cây quạt giấy thành những tác phẩm nghệ thuật. Fshop sẽ cố gắng tạo ra những chiếc quạt giấy chất lượng để giúp bạn thực hiện điều đó.

Quạt giấy trơn

Trên đây là những Xu hướng lựa chọn quạt giấy để viết thư pháp, in ấn quảng cáo và vẽ hình và vẽ tranh. Cần thêm thông tin cũng như có nhu cầu về quạt giấy, quạt treo tường, quạt vải lụa vui lòng liên hệ Fshop. Để có thêm thông tin cũng như nhiều cơ hội cho bạn lựa chọn nhé. Với 20 năm kinh nghiệm làm quạt, chúng tôi luôn phấn đấu để làm hài lòng quý khách hàng tốt nhất.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *