Xu hướng lựa chọn quạt vải lụa trang trí cho không gian hiện đại

Xu hướng lựa chọn quạt vải lụa trang trí cho không gian hiện đại hiện nay

Không gian hiện đại vừa mang đến sự mát mẻ, hợp phong thủy. Không khí trong lành hạnh phúc là ước mơ của nhiều gia đình Việt Nam hướng đến hiện nay. Đáp ứng nhu cầu cũng như mong muốn mang lại một không gian sinh hoạt ấm áp hiện đại. FShop – Xưởng quạt thủ công mỹ nghệ truyền thống với hơn 20 năm kinh nghiệm làm quạt. Có các loại như quạt vải lụa, quạt giấy, quạt  tranh treo tường. Chúng tôi xin chia sẽ đế các bạn một số ứng dụng cũng như xu hướng lựa chọn quạt vải lụa. Để trang trí cho không gian gia đình bạn trong bài viết dưới đây.

Quạt vải lụa là lựa chọn cũng như giải pháp trang trí cho các không gian của bạn. Như nhà ở, các căn biệt thự, nhà phố. Các công trình công cộng, quán cà phê, nhà hàng một cách sang trọng và hợp phong thủy. Với ưu điểm của quạt vải lụa có độ bền cao và tiết kiệm không gian. Xu hướng của người Việt Nam thường kết hợp không gian vừa thân quen với những lựa chọn thân thuộc. Vừa lạ mang đến vẻ hiện đại đương thời mà không mất đi nét truyền thống. Do đó lựa chọn quạt vải lụa trang trí thường tạo nên dấu ấn riêng. Là vật trang trí có tính thẩm mỹ, trang trọng lại gần gủi thân quen.

Phân loại các loại quạt vải lụa hiện nay

  1. Quạt vải vẽ tiểu cảnh:

Là sản phẩm thủ công mỹ nghệ truyền thống. Quạt được làm từ các nan tre chọn lọc và xử lý kỹ để không bị mối, mọt ăn. Vải lụa được dán hai mặt,vải mềm  được in ấn sắc nét theo nhu cầu của quý khách hàng.

Sản phầm phù hợp để làm quà tặng ý nghĩa cho người thân và bạn bè trong dịp cưới hỏi. Làm quà tặng cho khách hàng, là sản phẩm marketing ấn tượng.

Quạt vải vẽ tiểu cảnh – Fshop

2. Quạt tranh treo tường

Với mục đích trang trí, làm sáng bừng không gian hiện đại trong ngôi nhà bạn. Quạt tranh trang trí được Fshop chế tạo tỉ mỉ, và đặt biệt vẽ tranh theo nhu cầu của khách hàng do họa sỹ chuyên nghiệp thực hiện. Các kích thước và màu sắc, mẫu mã do Quý khách hàng chọn lựa.

 

Quạt tranh treo tường

3. Quạt vải quảng cáo thương hiệu

Đây là một sản phẩm được Fshop chú trọng và phát triển. Nội dung được in trên nền vải lụa như thông điệp của nhà quảng cáo, nội dung quảng cáo, tên công ty, logo, in địa chỉ, số điện thoại. Thể hiện tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng. Quạt vải quảng cáo thương hiệu vừa mang thông điệp quảng cáo. Đây vừa là món quà tặng ý nghĩa tri ân dành tặng cho bạn.

Quạt vải quảng cáo thương hiệu
Quạt vải quảng cáo

4. Quạt vải cưới

Được làm từ các nan tre chắn chắc và in theo nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Fshop luôn muốn mang lại món quà cưới đặt biệt, ghi dấu ấn trong những dịp quan trọng của bạn.

Quạt vải cưới

5. Quạt múa

Fshop chuyên cung cấp quạt vải múa toàn quốc. Với kiểu dáng bắt mắt giá cả phải chăn, phù họp với túi tiền của mọi người. Với kiểu dáng đẹp dùng làm công cụ để biểu diễn trên sân khấu. Còn biểu diễn trong các dịp đặt biết như khai trương, tổng kết, lễ kỹ niệm.

Quạt mua
Quạt múa
Quạt múa
Quạt múa

6. Quạt thư pháp

Viết thư pháp lên quạt đang là xu hướng mới của ngày tết hiện đại. Đây là xu hướng mới của mọi người đồng thời là thú vui tao nhã. Dùng quạt thư pháp làm quà tặng vừa ý nghĩa vừa đậm đà bản sắc dân tộc. Với chiếc quạt thư pháp làm quà tặng mang những lời hay ý đẹp đến người nhận. Tạo không khí ngày tết vui tươi mà Fshop muốn gởi tới mọi người.

Quạt thư pháp

 

Fshop chuyên cung cấp quạt vải lụa, quạt giấy, quạt treo tường. Chúng tôi có đầy đủ các kích thước cũng như chuẩn loại, vui lòng liên hệ để được hỗ trợ tốt nhất nhé

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *