Khám phá ý nghĩa của quạt treo tường phong thủy

Quạt tranh treo tường

Ý nghĩa của quạt treo tường phong thủy

Chiếc quạt treo tường bằng vải lụa mang ý nghĩa phong thủy. Đây không còn xa lạ đối với cuộc sống hiện đại ngày nay.  Theo các nhà phong thủy học thì chiếc quạt trong tiếng Hán là “ PHIẾN”. Khi đọc lên, âm của nó gần giống chữ “ THIỆN” nên đó chúng ta treo chiếc quạt treo tường phong thủy lên nhằm nhắc nhở chúng ta. Nhắc nhở con cháu chăm làm việc thiện, tích đức để cầu phúc cho gia đình ấm no hạnh phúc.

Quạt tranh treo tường mã đáo thành công
Quạt tranh treo tường

Fshop với hơn 20 năm kinh nghiệm làm quạt giấy, quạt vải lụa, quạt treo tường. Chúng tôi luôn tự hào mang nét đẹp, mang cội nguồn văn hóa đến cuộc sống hiện đại ngày nay. Cả một nét đẹp văn hóa của người Việt sắp chìm trong quên lãng. Nay được chúng tôi cố gắng vực dậy để trở mình trong cuộc sống hiện đại này. Một chiếc quạt treo tường với những chế tác cầu kỳ. Từ khâu chọn nan tre đến khâu chọn vải lụa. Rồi tiến hành in ấn trên nền vải những ý nghĩa cuộc sống.

Quay lại với đề tài quạt treo tường phong thủy. Với những chiếc quạt mang thông điệp do Fshop sưu tầm. Hay mang những lời hay ý đẹp do Quý khách hàng yêu cầu. Tất cả đều được Fshop làm kỹ lưỡng. Nổi bật là chiếc quạt mang dòng chữ “Long –ly – quy – phụng” mà Fshop luôn tâm đắc. Vì nó ý nghĩa đặt biệt. Trong nền văn hóa phương Đông rất coi trọng 4 loài linh vật này. Nó báo hiệu một điềm lành, một sự may mắn và mang ý nghĩa đại thành.

Các mẫu quạt treo tường phong thủy nổi bật tại Fshop

  1. Quạt treo tường phong thủy mã đáo thành công

Quạt không còn xa lạ với mỗi người dân Việt Nam. Tuy nhiên đối với quạt tranh treo tường thì nó là một dòng sản phẩm đặc trưng riêng. Sự kết hợp của quạt truyền thống. Tranh tranh trí và ý nghĩa phong thủy. Quạt được làm từ hai chất liệu chính là nan gỗ và vải lụa. Nan gỗ được xử lý kỹ lưỡng thiết kế tinh xảo, bền đẹp. Vải lụa Huế mang nét đẹp đặc trưng của một vùng miền truyền thống xứ Huế.

Quạt tranh treo tường mã đáo thành công

Đặc biệt ở đây quạt tranh treo tường của chúng tôi ở đây là những họa tiết được vẽ hoàn toàn thủ công với nhiều bức tranh cho khách hàng lựa chọn. Tranh quê hương với hình ảnh cây đa, bến nước con đò.

2. Quạt tranh treo tường – Độc hổ hạ sơn

Quạt tranh treo tường – Độc hổ hạ sơn
Quạt tranh treo tường phong thủy

 

 

Sản phẩm mang đậm bản sắc dân tộc Việt Nam, được làm hoàn từ vải lụa và nan tre, phủ lên đó là bức trang mang ý nghĩa đặc biệt, thể hiện một sự mạnh mẽ, một khác vọng vương tới sự thành công. Hổ sơn lâm là chúa của muôn loài, hổ thể hiện sự dũng mãnh, một khí chất anh hùng, treo quạt tranh treo tường – Độc hổ hạ sơn có thể trấn tà, chế ngự hung thần ác sát.

3. Quạt lông công phong thủy

Quạt lông công phong thủy
Quạt lông công, quạt lông công phong thủy, quạt lông công cầm tay, vật phẩm lông công phong thủy

Từ xa xưa chim công được xem là phượng hoàng trên trái đất. Một con vật biểu trưng của đức hạnh, duyên dáng, thanh nhã. Chim công hút năng lượng từ trời đất, nên dùng điều hòa âm dương trong nhà,cơ quan, văn phòng, cửa hàng kinh doanh. Có thể lấy lại hòa khí,làm cho công việc trong nhà cũng như trong cơ quan tốt hơn. Vì vậy trong văn phòng hay nhà ở có bài trí một bình cắm lông công sẽ làm cho hài hòa âm dương, tăng cường vượng khí giúp tiêu trừ những điểm xấu. Là vật phong thủy mang đến nhiều may mắn bên cạnh đó cũng là vật trang trí rất sang trọng,thanh nhã, thể hiện phong cách chủ nhân.

Với những ý nghĩa tươi đẹp luôn mang những điều tốt nhất đến Quý khách hàng, Fshop hy vọng bạn có thể lựa chọn được một sản phẩm quạt treo tường cũng như quạt treo tường phong thủy vừa ý cho nhu cầu trang trí cũng như làm quà tặng cho những người thân yêu trong gia đình bạn.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *