Cách chọn quạt tranh treo tường phù hợp với không gian nhà bạn

Ý nghĩa của quạt tranh treo tường trong cuộc sống hiện nay

Khi xã hội ngày càng phát triển cùng với các công nghệ kỹ thuật tiên tiến. Thì nhu cầu sống cơ bản của con người cũng tăng lên nhiều hơn so với trước đây. Trong đó, nhu cầu làm đẹp, nhu cầu về cuộc sống tiện nghi là chủ yếu. Hay một không gian hiện đại phù hợp với phong cách. Cũng như sở thích của mỗi người dần được quan tâm và thực hiện.

Quạt tranh treo tường

Nếu như các loại máy quạt đem đến cho con người những làn gió mát mẻ. Giúp xua đi cái nóng cho bạn và không gian sống của bạn. Thì các loại quạt tranh treo tường có tác dụng thẩm mỹ, mang đến bạn sự bình yên và thoải mái. Fshop xin chia sẽ đến Quý khách hàng cách chọn quạt tranh treo tường phụ hợp với không gian nhà bạn. Góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống của quý khách. Chúng tôi xin giới thiệu các loại quạt tranh treo tương hiện có của Fshop hiện nay.

Việc lựa chọn được một chiếc quạt treo tường phù hợp với mục đích và không gian sống của bạn rất quan trọng, hãy cùng Fshop tìm hiểu trong bài viết sau nhé.

Các loại quạt trang treo tường có tại Fshop

Fshop- Xưởng quạt chuyên cung cấp  các quạt vải lụa, quạt treo tường, quạt lông công, quạt thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng, đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm khách hàng làm trung tâm để chúng tôi hoạt động và phát triển. Qua 20 năm làm quạt, Fshop tự hào mang đến các loại quạt treo tường giá cả phải chăn và mẫu mã đa dạng để quý khách hàng lựa chọn.

1.Quạt treo tường – Quạt tranh phong cảnh

Đây là những chiếc quạt được thiết kế tỉ mỹ từ những nan gỗ chọn lọc, in trên nền vải lụa tinh tế và sắc nét, những chiếc quạt phong cảnh tái hiện cảnh quê hương, đất nước ,con người Việt Nam chúng ta. Tạo sự gần gủi hay gợi nhớ quê hương của những người con đi làm ăn xa xứ.

Quạt treo tường phong cảnh
Quạt tranh treo tường phong cảnh

2. Quạt treo tường

Với mục đích trang trí, làm sáng bừng không gian hiện đại trong ngôi nhà bạn, quạt tranh trang trí được Fshop chế tạo tỉ mỉ, và đặt biệt vẽ tranh theo nhu cầu của khách hàng do họa sỹ chuyên nghiệp thực hiện, kích thước và màu sắc, mẫu mã do Quý khách hàng chọn lựa.

Quạt tranh treo tường
Quạt tranh treo tường quê hương

 

3. Quạt tranh treo tường – Vẽ theo yêu cầu

Được các họa sĩ chuyên nghiệp vẽ theo yêu cầu khách hàng từ lựa chọn nan gỗ, chuẩn loại vải lụa và ý tưởng vẻ tranh theo yêu cầu khách hàng. Fshop luôn cố gắn đáp ứng các yêu cầu khắc khe nhất của các thượng đế làm phương châm hoạt động.

Quạt tranh treo tường
Quạt tranh treo tường – vẽ theo yêu cầu Quý khách hàng.

4. Quạt tranh treo tường – quạt tranh in ấn

Quạt in ấn thiết kế theo yêu cầu
Quạt in ấn thiết kế theo yêu cầu

Quạt in ấn theo nhu cầu khách hàng, từ chất liệu, kiểu dáng, kích thước quạt…Ngoài ra để đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng chúng tôi còn đưa ra quạt thiết kế theo yêu cầu nhiều sản phẩm với giá thành và chất lượng khác nhau cho khách hàng lựa chọn. Chúng tôi cam kết sẽ làm khách hàng hài lòng với sản phẩm mà chúng tôi đã làm ra. Quạt in ấn theo yêu cầu sẽ làm hài lòng các ban.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *