Xu hướng chọn quạt vải lụa, quạt giấy để in ấn quảng cáo thương hiệu công ty

Xu hướng chọn quạt vải lụa, quạt giấy để in ấn quảng cáo

Ngày nay với sự phát triển như vũ bão của internet, các ngành quảng cáo, marketing đều dựa trên nền tảng internet mà thực hiện.Tuy nhiên đó chỉ là phần nổi và kết quả đạt được vẫn không cao. Các doanh nghiệp, các công ty muốn quay về phương thức truyền thống để tạo dấu ấn thương hiệu khắc sâu vào lòng người tiêu dùng. Từ đó dễ dàng gợi nhớ về sản phẩm. Với cách tiếp cận truyền thống đó, Fshop là cầu nối giúp doanh nghiệp bạn thực hiện điều này. Với hơn 20 năm kinh nghiệm làm quạt giấy, quạt vải lụa, quạt tranh treo tường. Fshop sẽ mang đến cho Quý khách nhưng ý tưởng bất ngờ cũng như các ấn phẩm quạt giấy độc đáo. Quạt giấy quảng cáo thương hiệu có giá rẻ nhất tại Tp HCM và các tỉnh thành trong cả nước.

Quạt giấy in quảng cáo

Rất nhiều các công ty, các doanh nghiệp muốn đưa sản phẩm của mình ra thị trường. Luôn luôn mong muốn được người tiêu dùng đón nhận. Những chiếc quạt vải lụa, quạt giấy mang thông điệp quảng cáo thương hiệu, sản phẩm của công ty đến tay người tiêu dùng. Đây như là một món quà ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân sự ủng hộ của người tiêu dùng đến sản phẩm của họ.

Phân loại quạt in ấn quảng cáo thương hiệu

Có nhiều lựa chọn cho quý khách hàng, tuy nhiên Fshop phân ra hai dòng chính là quạt giấy in ấn quảng cáo và quạt vải lụa in ấn quảng cáo.

– Quạt giấy in ấn quảng cáo:

Có giá thành rẻ, dể thực hiện, nguyên liệu đầu vào dồi dào. Tuy nhiên chất liệu quạt ngoài nan quạt và khuy thì chất liệu giấy thường có độ bền không cao. Gặp thời tiết không thuận lợi như trời mua dễ bị hư hỏng, nên giá thành rẻ hơn khoảng 3 lần so với quạt làm bằng vải lụa.

Quạt giấy in ấn quảng cáo – FShop
Quạt giấy in ấn quảng cáo – FShop
Quạt giấy in ấn quảng cáo – FShop
Quạt giấy in ấn quảng cáo – FShop
Mẫu in ấn được in trên quạt

– Quạt vải lụa in ấn quảng cáo:

Khâu chọn vải lụa được Fshop quan tâm hàng đầu sau đó tới chọn nan và khuy quạt. Vải lụa phải là loại vải mềm, dễ in ấn và không làm giảm chất lượng. Cũng như sai lệch quá nhiều so với thiết kế ban đầu mà Quý khách hàng đã duyệt. Tuy nhiên giá thành có cao hơn một chúc nhưng bù lại độ bền cao, chịu được thời tiết khắc nghiệt bên ngoài.

Quạt vải quảng cáo thương hiệu
Quạt vải in quảng cáo

 

Quý khách có nhu cầu vui lòng liên hệ FShop để nhận báo giá về quạt vải in ấn, quạt giấy in ấn cũng như những thông tin liên quan đến sản phẩm quạt vải lụa truyền thống nhé.

 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *