Tìm hiểu quạt giấy và các loại quạt giấy phổ biến hiện nay

Tìm hiểu quạt giấy và các loại quạt giấy phổ biến hiện nay

Chiếc quạt giấy gợi nhớ lại những hình ảnh thân quen mà ngày nay. Chiếc quạt điện đã dần thay thế công dụng cũng như chức năng làm mát. Nhưng trong một số trường hợp, chiếc quạt giấy đã phát huy công dụng của nó. Quạt giấy là loại quạt truyền thống và được sử dụng đến ngày nay. Fshop- Xưởng quạt chuyên cung cấp  các loại quạt giấy, quạt vải lụa, quạt treo tường, quạt lông công, quạt thiết kế theo yêu cầu của quý khách hàng. Fshop luôn  đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu với phương châm khách hàng làm trung tâm để chúng tôi hoạt động và phát triển. Qua 20 năm làm quạt, Fshop tự hào mang đến các loại quạt giấy giá cả phải chăn và mẫu mã đa dạng để quý khách hàng lựa chọn.

Quạt giấy vẽ tiểu cảnh

Cách làm quạt giấy truyền thống

Quạt giấy truyền thống thường được cấu tạo 3 phần:

  • Nan quạt: thường được làm từ tre hoặc gỗ tùy theo kích thước cũng như sở thích mà khách hàng yêu cầu. Các nan quạt được làm tỉ mỹ là đều nhau. Riêng 2 nan cái ngoài cùng thường cứng và dày hơn để làm quạt chắc chắn. Tre và gỗ được chọn lựa kỹ và xử lý bằng phương pháp truyền thống để chống mối mọt xâm lại quạt. Đặt biệt nan quạt làm từ Fshop nói không với hóa chất hoặc thuốc có hại cho sức khỏe người sử dụng.
  • Khuy quạt: Cố định 1 đầu các nan quạt, có thể chọn cải tiến là đinh ốc
  • Giấy làm quạt: gồm 2 tờ giấy cắt theo hình cung khuyết, dán với nhau và đính vào nhau khi quạt xòe ra. Giấy được chọn và thiết kế theo nhu cầu của khách hàng. Nội dung được in trên nền vải lụa như thông điệp của nhà quảng cáo, nội dung quảng cáo, tên công ty, logo, in địa chỉ, số điện thoại. Tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng. Quạt vải quảng cáo thương hiệu vừa mang thông điệp quảng cáo, vừa là món quà tặng ý nghĩa tri ân dành tặng cho bạn.

Các loại quạt giấy có tại Fshop

  1. Quạt giấy dùng để viết thư pháp

Viết thư pháp lên quạt đang là xu hướng mới của ngày tết hiện đại. Đây là xu hướng mới của mọi người đồng thời đây là thú vui tao nhã. Dùng quạt thư pháp làm quà tặng vừa ý nghĩa vừa đậm đà bản sắc dân tộc. Với chiếc quạt giấy viết thư pháp làm quà tặng mang những lời hay ý đẹp đến người nhận. Tạo không khí ngày tết vui tươi mà Fshop muốn gởi tới mọi người.

Quạt giấy viết thư pháp
Quạt giấy viết thư pháp

2. Quạt giấy in quảng cáo

Đây là một sản phẩm được Fshop chú trọng và phát triển. Nội dung được in trên nền nền giấy như thông điệp của nhà quảng cáo. Nội dung quảng cáo, tên công ty, logo, in địa chỉ, số điện thoại… tất cả các yêu cầu của Quý khách hàng. Quạt giấy in quảng cáo thương hiệu vừa mang thông điệp quảng cáo. Đây cũng là món quà tặng ý nghĩa tri ân dành tặng cho bạn.

Quạt giấy in quảng cáo

3. Quạt giấy trơn

Đây là loại quạt đơn giản nhất, là sản phẩm dành cho tất cả mọi người

Quạt giấy trơn

4. Quạt giấy in hình cưới

Được làm từ các nan tre chắn chắc và in theo nhu cầu cũng như mong muốn của khách hàng. Fshop luôn muốn mang lại món quà cưới đặt biệt, ghi dấu ấn trong những dịp quan trọng của bạn.

Quạt giấy in hình cưới

Trên đây là những sản phẩm quạt giấy tiêu biểu của Fshop chúng tôi. Cần thêm thông tin cũng như có nhu cầu về quạt giấy, quạt treo tường, quạt vải lụa vui lòng liên hệ Fshop.  Để có thêm thông tin cũng như nhiều cơ hội cho bạn lựa chọn nhé. Với 20 năm kinh nghiệm làm quạt, chúng tôi luôn phấn đấu để làm hài lòng quý khách hàng.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *